bên trong lò đào tạo hoa hậu lớn nhất hành tinh

Posted on at


đất nước mà phụ nữ đẹp có tương lai tốt hơn những người khác, bạn sẽ buộc phải nghĩ rằng không có thứ gì quan trọng hơn nhan sắc", một cô gái Venezuela nói.

Chuyện kể bên trong lò đào tạo hoa hậu lớn nhất hành tinh
Venezuela là một đất nước "bị ám ảnh" với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như Hoa hậu Thế giới hay Hoa hậu Hoàn vũ. Tất cả các bé gái ở đây đều mơ ước sẽ trở thành hoa hậu khi lớn lên. Nhiều gia đình đã gửi con tới các "học viện mỹ nhân" khi tuổi đời của chúng còn rất nhỏ. Những bé gái sau khi gia nhập "học viện" này sẽ trải qua vô số cực khổ và vất vả trong nhiều năm, trước khi tham dự bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào. Ảnh: Reuters
Chuyện kể bên trong lò đào tạo hoa hậu lớn nhất hành tinh
Maria Trindad, một cô gái Venezuela tham gia chương trình đào tạo hoa hậu, cho biết: "Mỗi cô gái ở đây đều ước mơ sẽ trở thành hoa hậu. Đối với chúng tôi, hoa hậu là một người phụ nữ hoàn hảo. Khi bạn sống trong một đất nước mà phụ nữ đẹp có triển vọng về nghề nghiệp cao hơn một người tài giỏi, bạn sẽ buộc phải suy nghĩ rằng, không có thứ gì quan trọng hơn nhan sắc". 
Chuyện kể bên trong lò đào tạo hoa hậu lớn nhất hành tinh
Mariana Jimenez, hoa hậu 23 tuổi của đất nước này, cũng từng là học viên của học viện Benlankazar trước khi đăng quang.

 

Phụ nữ TQ đổ xô đi thẩm mỹ để giống sao Hàn

Số lượng chị em Trung Quốc tràn qua "thánh địa" thẩm mỹ ở Seoul ngày một nhiều, với mong muốn sở hữu vẻ ngoài như các nữ diễn viên và ca sĩ nổi danh của làng giải trí Hàn.

 

Điểm giống và khác về diện mạo của phụ nữ Hàn, Triều

Mặc dù sở hữu nhiều điểm tương đồng về văn hóa, truyền thống và điều kiện khí hậu, nhưng vẻ ngoài của phụ nữ Hàn Quốc và Triều Tiên vẫn khác biệt.



About the author

160